Thursday 16 September 2021

रात्रीचा प्रवास- Marathi Shrungarik Story

 "रात्रीचा प्रवास"- Marathi Shrungarik Story

कथा प्रकार:- इन्सेस्ट(नात्या मध्ये सेक्स, ज्याना आवडत नाही त्यांनी पुढे वाचून फुकटचे ज्ञान देउ नये)

माझ्या डाव्या मांडीवर मला कसलातरी स्पर्श जाणवला... तो अजयचा हात होता हे ओळखायला मला वेळ लागला नाही... मी विचार केला की कदाचित तो झोपेत असेल तेव्हा त्याचा हात माझ्या मांडीवर पडला असावा... तेव्हा त्या गोष्टीकडे दुर्लक्ष करून मी पुन्हा डोळे मिटून घेवून झोपण्याचा प्रयत्न करू लागले... पण साधारण पाच मिनीटांनी त्याचा माझ्या मांडीवरील हात हलला आणि हलकेच मांडीवर फिरू लागला...
अच्छा! म्हणजे अजयचा हात झोपेत माझ्या मांडीवर पडला नाही तर तो मुद्दाम ठेवून फिरवत होता... आधी पण त्याने फिरवला असावा म्हणून मला जाग आली होती... त्याला वाटले असेल मी गाढ झोपेत आहे तेव्हा तो माझ्या मांडीवर हात फिरवून 'स्पर्शसुख' घेत असावा... तसे तर आधी त्याने मला कित्येकदा नकळते स्पर्श केले होते पण ही पहिली वेळ होती की त्याने इतके धाडस करून मुद्दाम असा स्पर्श केला होता...
अजय माझ्या मुलासारखा होता व माझ्याबरोबर नेहमी चांगला वागायचा... त्यामुळे मी त्याच्याशी मोकळेपणे वागायची... पण माझ्याबरोबर त्याला कधी असा एकांत मिळाला नव्हता... तेव्हा ह्या एकांताचा फायदा घेवून तो थोडे जास्त स्पर्शसुख घेण्याचा प्रयत्न करत असावा असे मला वाटले तेव्हा मी त्याच्याकडे दुर्लक्ष करायचे ठरवले... मी मनात म्हटले की नुसता असा माझ्या मांडीवर हात फिरवून तो कंटाळेल आणि मग गप्प राहिल तेव्हा मी काही केले नाही व गाढ झोपेत असल्याचे सोंग करू लागले...
माझे माहेर जळगाव जिल्ह्यातील नांदेड गावात आहे आणि मी माझ्या माहेरी माझ्या एका जवळच्या नातेवाईकाच्या लग्नाला आले होते व आता परतीचा प्रवास करत होते... खरे तर ह्या लग्नाला माझा नवरा आणि मुलें माझ्याबरोबर असायला हवी होती पण नवऱ्याला सुटटी मिळाली नाही आणि मुलं गावी रहायला वैतागतात म्हणून माझ्याबरोबर आली नाहीत. माझ्या सासरी एकत्र कुटूंब असल्याने मुलांची काळजी माझी भावजय घेवू शकत होती म्हणून मी निर्धास्तपणे एकटीच माहेरी आले होते. मुलांचे लचांड तसेच नवऱ्याची भुणभूण मागे नव्हती तेव्हा मी मोकळेपणे माझ्या माहेरी राहिले आणि माझ्या ह्या नातेवाईकाच्या लग्नात मुक्तपणे मिरवले...
माझा एक लांबचा भाचा आहे... अजय त्याचे नाव... असेल १७/१८ वर्षाचा... मुंबईला तो आमच्याच एरियात रहातो तेव्हा त्याचे आमच्याकडे नेहमी जाणे-येणे आहे... तो पण लग्नाला आलेला होता आणि माझ्याबरोबर भरपूर गप्पागोष्टी आणि चावटपणा करत होता... मी नात्याने त्याची मावशी लागते तेव्हा माझ्याशी तो खूप मोकळेपणे वागतो आणि मलाही तो आवडतो... मला माहीत होते की मी दिसायला देखणी आहे तेव्हा तो माझ्याकडे आकर्षित होता. तसेच माझी फिगर छान आहे म्हणून तो माझ्याकडे नेहमी 'वेगळ्याच' नजरेने बघायचा... पण मला त्याचे काही वाटायचे नाही व मी पण त्याच्याबरोबर नेहमी मोकळेपणे बोलायची.
मी नुकतीच पस्तीशी पार केली होती... दोन मुलें झालेली होती तरी माझी फिगर अजून शाबूत होती... रंगाने मी सावळी आहे पण माझा चेहरा आकर्षक आहे... चारचौघीत माझी फिगर नक्कीच उठून दिसते म्हणून मला त्याचा अभिमान होता... म्हणून माझ्या देखणेपणाने कोणी आकर्षित झाले की मला मजा वाटते. तेव्हा माझा हा भाचा माझ्याशी मोकळेपणे वागून माझ्याशी लगट करायचा तेव्हा मला त्याची मजा वाटायची... कळत नकळत त्याने बऱ्याचदा माझ्याकडून नेत्रसुख आणि स्पर्शसुख घेतले पण मी त्याचा काही बाऊ केला नाही... लगीन घरात असलेल्या घाईगर्दीत तो अनेक माझ्या अंगाला स्पर्श करायचा... कधी उभारांना त्याचा हात लागयचा तर कधी नितंबाला घासून तो जायचा...
एकदा मी आतल्या खोलीत कपडे बदलत होते आणि दरवाजा नुसता लोटून घेतलेला होता... हा अचानक दरवाजा उघडून आत आला तर मी परकर, ब्रेसीयरवर होते आणि ब्लाऊज हातातून चढवत होते... तो आत आला आणि मी भांबावले! क्षणभर मला सुचेना काय करावे ते आणि मी ब्लाऊज घालायचे विसरून तशीच स्तब्धपणे त्याच्याकडे पहात होती... त्याची नजर माझ्या ब्रेसीयरमध्ये कसलेल्या उभारांवर होती... तो कोठे बघतोय हे लक्षात आल्यावर मी भानावर आले आणि पटकन वळून ब्लाऊज घालू लागले... तो 'सॉरी' बोलून पटकन बाहेर निघून गेला... त्याबद्दल मी नंतर त्याला काही बोलले नाही व त्याच्याबरोबर नॉर्मल वागत होते...
लग्न झाल्यानंतर तीन दिवसांनी मी गावावरून मुंबईला निघताना माझा हा भाचा, अजय मला म्हणाला की 'मी पण तुझ्याबरोबर येतो'... आता तो मुंबईत आमच्याच एरियात रहात होता तेव्हा माझ्याबरोबर तो निघाला तर त्यात कोणाला काही वागवे वाटण्याचा प्रश्न नव्हता. तसेच रात्रीच्या प्रवासात मला त्याची सोबत होईल म्हणून माझीही काही हरकत नव्हती... तेव्हा मी त्याला ठिक आहे म्हणाले... गावातून सगळ्यांचा निरोप घेवून आम्ही दोघे एसटी स्टॅन्डवर आलो... सिझन नसल्याने एसटी स्टॅन्डवर फारशी गर्दी नव्हती... आमची मुंबईची एसटी लागली आणि आम्ही त्यात चढलो...
प्रवाशांची संख्या अगदी तुरळक होती तेव्हा भरपूर सीटा खाली होत्या. तुम्हाला माहीत असेलच काही एशीयाड बसमध्ये एसटी महामंडळाच्या जुन्या लाल पिवळ्या एसटीत असायची तशी ३ बाय २ सीटची अरेंजमेंट असते तशी ही बस होती. मी पुढे होवून मागच्या बाजूला रिकामी असलेली एक थ्री-सीट पकडली... माझी बॅग वर रॅकवर ठेवून मी खिडकीच्या बाजूला बसले आणि अजय माझ्या बाजूला बसला... आमच्या बाजूच्या तसेच मागच्या पुढच्या सीटवर कोणीही नव्हते तेव्हा आम्हाला चांगलीच प्रायव्हसी होती...
एसटी चालू झाल्यावर अजयच्या आणि माझ्या हळु आवाजात गप्पा चालू झाल्या... एसटीचा कंडक्टर पुढे बसलेल्या प्रवाशांना तिकीट देत होता व मध्येच त्याने आम्हाला हाक मारली... तो म्हणाला 'पुढे एवढ्या सीटा मोकळ्या आहेत तर पुढे येवून बसा'. पण मी त्याला ओरडून सांगितले की 'नाही आम्ही येथेच ठिक आहोत'... थोड्या वेळाने कंडक्टर थोडा वैतागतच मागे आला. पण मी बाई असल्याने त्याने जास्त बडबड केली नाही.
मी नको नको बोलत होते तरी अजयने माझ्याही भाड्याचे पैसे दिले व आमचे दोघांचे तिकीट त्याच्याकडून घेतले... तिकीट देवून कंडक्टर पुढे निघून गेला. खरे तर मागच्या बाजूला आम्हीच दोघे फक्त बसलो होतो... जर माझ्याबरोबर माझा नवरा वगैरे असला असता तर कोणालाही वाटले असते की आम्ही मुद्दाम प्रायव्हसी मिळावी म्हणून मागे रिकाम्या सीटवर बसलो आहोत. पण मी अशी वयस्कर आणि अजय असा पोरसवदा तेव्हा कोणालाही काही वाटले नसावे...
सगळ्या प्रवाशांना तिकीट देवून झाल्यावर कंडक्टरने लाईट बंद करायची बेल मारली आणि ड्रायव्हरने बसमधील लाईट बंद केल्या... आता फक्त बाहेरील लाईटचे कवडसे आत येत-जात होते... बसमध्ये गार हवा लागत होती म्हणून मी माझ्या बाजूची खिडकी बंद करायला गेले... पण खिडकी अडकली होती म्हणून लागत नव्हती... मग अजयने बसल्या जागी हात लांब केले आणि तो जोर लावून खिडकी बंद करू लागला... त्याने त्याच्या दंडाचा भाग माझ्या उभारांवर किंचीत दाबला जावू लागला... बस हलत होती तेव्हा माझे उभार कमी-अधिक त्याच्या दंडावर दबले जात होते...
का कोणास ठाऊक? मला असे जाणवत होते की त्याच्या दंडाच्या स्पर्शाने माझी स्तनाग्रे ताठ होत होती... कदाचित गार हवेचा परिणाम असावा किंवा त्याच्या हाताच्या स्पर्शाचा... कारण काहीही असो पण मला वेगळीच उत्तेजना जाणवत होती... मग अजयने कशीबशी खिडकी लावून घेतली व तो सरळ बसला. जरी माझ्या बाजूची खिडकी लावली होती तरी आजुबाजूच्या खिडकीतून हवा आत येत होती व गारवा जाणवत होता... तेव्हा मी अजयला वरतून माझी बॅग काढून त्यातून शाल काढायला सांगितली...
अजयने उभे राहून वरती ठेवलेली माझी बॅग काढली आणि उघडली. आत हात घालून त्याने कपडा बाहेर ओढला तर ती माझी ब्रेसीयर होती... माझी ब्रेसीयर पाहून मी ओशाळल्यासारखी हसले तर अजय दात विचकत हसायला लागला... मी पटकन ब्रेसीयर आत कोंबली आणि आतली शाल बाहेर काढली... मग मी शाल अंगाला लपेटून बसले... थोड्या वेळात अजयही बोलू लागला की त्यालाही गारवा जाणवतोय... मग त्याने त्याच्या बॅगमधून एक शाल काढली व आपल्या अंगाभोवती लपेटून घेतली...
मग आम्ही पुन्हा हळू आवाजात गप्पा मारू लागलो... मी खिडकीपासून साधारण सहा इंच अंतर ठेवून बसले होते पण अजय मला चिटकून बसला होता... त्याच्या डाव्या बाजूला बरीच सीट होती तरीही तो मला चिटकून बसला होता... पण मी त्याबद्दल त्याला काही बोलले नाही. एकतर गारवा होता तेव्हा आम्ही चिटकून बसलोय तर एकमेकांना थोडी 'ऊब' मिळेल असा मी विचार केला... थोडा वेळ गप्पा मारल्यावर मला झोप यायला लागली. तेव्हा मी अजयला म्हटले की आपण झोपुया आता... मग मी खिडकीच्या दांडीवर डोके ठेवून झोपून गेले...
साधारण तासभर गेला असावा आणि कशानेतरी मला अचानक जाग आली... आहे त्या पोजीशनमध्येच मी डोळे किलकिले केले आणि विचार करू लागले की कशाने माझी झोप मोडली?... तेव्हा मला जाणीव झाली की अजय माझ्या मांडीवर हात फिरवत होता...
बसमध्ये तसा अंधारच होता फक्त कधी कधी बाहेरच्या लाईटचे कवडसे आत यायचे... तेव्हा तो काय करतोय ते कोणाला दिसत नव्हते (तसेही कोणी पहाणारे आजुबाजूला नव्हते). माझ्याकडून काही हालचाल झाली नाही तेव्हा अजयचे धाडस वाढले आणि आता तो माझी मांडी हलकेच दाबू लागला... थोड्या वेळानंतर त्याने आपला हात काढून घेतला... मला वाटले 'कंटाळला बहुतेक...' पण मग मला जाणवले की माझी शाल माझ्या कंबरेकडून उचलली जात आहे...
ओह! मी गाढ झोपेत आहे असे वाटून त्याची डेअरींग अजून वाढली... आता बाकी मला त्याच्या डेअरींगचे आश्चर्य वाटले!... पण तरीही मी काही दर्शवले नाही व गप्पा राहिले... मला जाणवले की शाल वर करून त्याने आपला हात आत घातला आणि माझ्या हातावर ठेवला... काही क्षण माझ्या हातावर हात फिरवून त्याने अजून डेअरींग केली आणि हात अजून पुढे नेवून माझ्या उभाराला स्पर्श केला!
अरे देवा!... तो चक्क माझ्या छातीला स्पर्श करत होता!... मी एकदम चकीत झाले! काहितरी करावे असे मला वाटले पण तरीही मी काही केले नाही की त्याला थांबवले नाही... माझ्या छातीला स्पर्श करून काही क्षण तो थांबला आणि माझ्या रिॲक्शनची वाट पाहू लागला... जेव्हा मी काही केले नाही तेव्हा तो हलकेच माझी छाती कुरवाळू लागला... माझे मलाच आश्चर्य वाटत होते की मी कसे त्याला हात लावू देत होते... आता त्याचे कुरवाळणे थांबले व तो आता माझी छाती हलकेच दाबू लागला...
आश्चर्य म्हणजे माझी स्तनाग्रे कडक झाली होती... मला जाणवले की माझ्या मांड्यांमध्ये वेगळीच संवेदना चालू झाली... आणि ही संवेदना मला चांगलीच परिचीत होती... बापरे! चक्क मी त्याच्या स्पर्शाने 'उत्तेजीत' होत चालले होते... आणि हीच ती उत्तेजना मला त्याला थांबवू देत नव्हती... अजयच्या हालचाली इतक्या बोल्ड होत्या की कोणत्याही स्त्रीची त्याने झोपमोड झाली असती. पण मी जागी होत नव्हते... म्हणजे तसे दाखवत तरी होते... आणि माझ्या चुप्पीचा फायदा अजय घेत होता... तो विचार करत असावा की मी खरोखरच गाढ झोपेत तरी आहे किंवा जागी झालेली असून झोपेचे सोंग तरी करत आहे... ह्या दोन्ही अवस्था त्याला पुढे अजून काही करण्यास प्रोत्साहीत करत होत्या...
आता अजयने त्याचा हात माझ्या दोन्ही उभारांच्या मध्ये आणला आणि तो माझ्या ब्लाऊजचा हूक काढायचा प्रयत्न करू लागला... निव्वळ एका हाताच्या बोटांनी त्याने माझा ब्लाऊजचा खालचा हूक काढला आणि त्या परिस्थितीतही त्याच्या कौशल्याची मला मजा वाटली! एक एक करत त्याने माझ्या ब्लाऊजचे सगळे हूक काढले आणि मग ब्लाऊज माझ्या उभारावरून बाजूला केला... मग त्याने दोन उभारांमधील घळीतून माझ्या ब्रेसीयरमध्ये बोटे घातली... प्रथमच त्याच्या बोटांचा स्पर्श माझ्या नग्न त्वचेला झाला आणि माझ्या अंगावर त्याने काटा आला!...
माझ्या मुलासारखा असलेला अजय माझ्या छातीशी चाळे करत होता... त्याच्या चाळ्यांनी की माझ्या स्वत:च्या एक्साईटमेंटमुळे ते मला कळत नव्हते पण माझे अंग शहारले जरूर!... सुरुवातीला मला कसेतरीच वाटत होते, आश्चर्य वाटत होते पण आता मला त्याच्या चाळ्यांची गंमत वाटू लागली... बसमध्ये अंधार होता आणि आमच्या आजुबाजूला कोणीही नव्हते तेव्हा आमचे काय चालले आहे ते कोणाला कळायला मार्ग नव्हता... तेव्हा त्या परिस्थितीत मलाच मनातून वाटू लागले की त्याने अजून पुढे काहितरी करावे...
अजयने जणू माझ्या मनातले ओळखले अश्या तऱ्हेने पुढची हालचाल केली... माझ्या अजून जवळ सरकत त्याने आपला हात माझ्या शाल खालून अजून आत आणला आणि तो माझ्या ब्रेसीयरमध्ये आत बोटे घालत माझ्या निप्पलवर पोहचला... उत्तेजनेने माझे निप्पल आधीच ताठर झालेले होते आणि त्यावर त्याच्या बोटांचा स्पर्श जाणवून ते अजूनच आकसले गेले... आता तो माझ्या टपोऱ्या कडक निप्पलशी खेळू लागला... मध्ये मध्ये तो माझ्या उभारावर आपला पंजा पसरवून माझा उभार हातात घ्यायचा प्रयत्न करायचा... ब्रेसीयरच्या घटटपणामुळे त्याला मुक्तपणे ते दाबता येत नव्हते पण तो जमेल तसे करत होता...
मी हतबल झाल्यासारखी त्याला पाहिजे ते करू देत होती... मी खरे तर आधीच जागे झाल्यासारखे दाखवायला पाहिजे होते पण आता मला झोपेचे सोंग घेतल्याशिवाय पर्याय नव्हता... आता तर अजय जास्तच डेअरींग करायला लागला... त्याने माझ्या ब्रेसीयरमधून माझा उभार बाहेर काढायला प्रयत्न केला.. पण घटट ब्रेसीयरमुळे त्याला ते जमले नाही... त्याने माझ्या खांद्यावरील ब्लाऊज खाली खेचला आणि मग ब्रेसीयरची पटटी खाली केली... त्याने उभारावरील ब्रेसीयर लूज झाली... मग त्याने आरामात माझा एक उभार ब्रेसीयरच्या बाहेर काढला...
माझी छाती जणू त्याची हक्काचीच आहे अश्या तऱ्हेने तो आता माझा उभार दाबायला लागला... गंमत म्हणजे मला पण मजा वाटायला लागली! माझ्या मांड्यांमध्ये गोड संवेदना होत होत्या आणि तेथे आता पाझरणे चालू झाले होते... मी शक्य तितक्या माझ्या मांड्या एकमेकांवर दाबून धरल्या होत्या पण माझ्या योनीत निर्माण झालेली खाज काही थांबत नव्हती... माझे अंग शहारत होते व त्याला किंचीत झटके बसत होते. जरी गाडी हलत होती व त्याने अंग हलत होते तरी उत्तेजनेने माझ्या अंगाची जी अवस्था होत होती त्याची कल्पना अजयला नक्कीच मिळत होती...
ह्याचाच अर्थ मी झोपलेली नाही तर जागी आहे हे अजयला नक्कीच माहीत होते... तेव्हाच तो आता जास्तच फायदा घ्यायला लागला होता... मला जाणवले की पुढून माझी शाल उचलली गेली होती... मी डोळे किलकिले करून पहायला लागले तर अंधूक प्रकाशात मला दिसले की अजय खाली वाकला आणि माझ्या शालमध्ये त्याने डोके घातले... पुढच्याच क्षणी त्याच्या गरम श्वासाचे फव्वारे मला माझ्या उघड्या छातीजवळ जाणवले... मग मला जाणवले की अजयने आपले तोंड माझ्या उभाराला लावले...
अरे देवा!... हा नालायक माझी छाती चोखतोय... माझी छाती धडधडत होती व माझा श्वास जोराने चालू होता... अजय जवळ जवळ माझ्या छातीला चिकटला होता तेव्हा त्याला ते नक्कीच कळत होते... म्हणजे त्याच्या ह्या चावटपणाने मी उत्तेजीत होतेय हे पण त्याला कळत होते... म्हणूनच तो माझा निप्पल आसुसल्यासारखा चोखायला लागला... माझ्या ताठर निप्पलला जीभ लावून तो माझी छाती चोखत होता... मध्येच त्याने तोंड माझ्या दुसऱ्या उभारावर आणले पण तो उभार अजून ब्रेसीयरमध्ये होता...
मग मला जाणवले की अजयने त्याचा एक हात माझ्या पाठीमागे सरकवला... माझी शाल वर करून त्याने हात मागे आणला आणि तो माझ्या ब्रेसीयरचा हूक काढायला लागला... हूक काढायला त्याला थोडे कष्ट पडले पण त्याने शेवटी तो काढला... मग त्याने हात पुढे आणला आणि माझ्या दोन्ही उभारांवरून ब्रेसीयर वर सरकवली... मग तो मुक्तपणे माझ्या छातीचे दोन्ही उभार आळीपाळीने चोखायला लागला... मध्ये मध्ये तो हाताने उभार दाबून वर उचलायचा आणि पुर्णपणे तोंडात घ्यायचा प्रयत्न करायचा...
हे बाकी आता अती होत चालले होते... तो काय करेल आणि कितपत मजल मारेल याची मला उत्सुकता होता पण आता त्याचा चावटपणा हाताबाहेर चालला होता. पण मी ना उठत होते ना त्याला थांबवत होते. उलट मी पण आता मजा घेत होते... तो त्याच्या धुंदीत माझी छाती चोखत होता आणि मी डोळे किलकिले करून आजुबाजूला लक्ष ठेवून होते... तसे तर कोणाला काही कळण्याची शक्यता नव्हती पण तरीही मी लक्ष ठेवून काळजी घेत होते...
अजय माझी छाती चोखत होता, दाबत होता... त्याने आता मी सुद्धा उत्तेजीत झाले होते... आता त्याने अजून काही करावे असे मला वाटायला लागले... पुन्हा त्याने जणू माझ्या मनातले ओळखले! त्याने आपला डावा हात खाली नेला आणि खालून माझी साडी तो वर करायला लागला... साडी गुढग्यापर्यंत वर करून त्याने आपला हात आत घातला आणि माझ्या मांडीवर ठेवला... त्या परिस्थितीतही एक गोड शिरशिरी माझ्या अंगावरून गेली!... मग तो माझ्या मांडीवरून हात फिरवू लागला... आळीपाळीने दोन्ही मांड्या चोळून तो चांगलेच स्पर्शसुख घेत होता...
माझी अवस्था 'पाणी पाणी' झाली होती!... मी जर हे झोपेचे नाटक करत नसले असते तर कदाचित मी हालचाल करून त्याला साथ दिली असती... जरी मला माहीत होते की त्याला माहीत आहे मी झोपेचे नाटक करतेय तरी त्याला उघड उघड साथ द्यायची डेअरींग माझ्यात नव्हती... म्हणून मी तशीच सुस्त राहून मजा घेत होते... माझ्या योनीत जास्तच वळवळ होत होती म्हणून मी मांड्या जवळ दाबून धरल्या होत्या... पण हा मेला अजय माझ्या मांड्यांवरून हात फिरवून मला अस्वस्थ करत होता...
त्याने मग माझी एक मांडी थोडी बाजूला सरकवायचा प्रयत्न केला... मी जणू वाटच पहात होते अश्या तऱ्हेने मांडी बाजूला केली आणि दोन्ही मांड्यांच्या मध्ये मी त्याला 'प्रवेश' दिला... माझ्या मांड्यांच्या आतल्या भागावर हात फिरवत फिरवत तो हात अजून आत सरकवू लागला... त्याच्या बोटांचा स्पर्श माझ्या पॅन्टीला होत होता पण तो सरळ सरळ हात लावायला जरा कचरत होता... त्याला जास्त ॲक्सेसही मिळत नव्हता... त्याचे काम सोपे करण्यासाठी शेवटी मी हालचाल करायचे ठरवले...
कथा पुढे चालू राहील....
Previous Post
Next Post

0 comments:

Stories online

40 साल की नौकरानी को चोदा A 100% free dating site for India Beautiful Desi Model Hot Show for Photoshoot =HD= Chawat Savita Vahini Story-Mavaj Bhau Desi झवाड्या सुहाली ची कथा. English Sexy Stories English Sexy Story Go to first new post Real Life Beautiful Mothers halima-Telgu sexy Stories Hindi sex stories रीतु दीदी Hindi Sexy Stories hot indian(desi) babies Majhya Shejarchi Kaki - Marathi Sex Stories Marathi CD Sexstories Marathi chawat katha Marathi Hindi English Sexy stories Marathi Horror Story गहिरा अंधार Marathi Horror story-Missed a road (एक चुकलेला रस्ता) Marathi Incest Story Marathi Pranay Katha Online Marathi pranay stories Marathi pranaykatha Marathi Romantic Story Marathi Sambhog katha Marathi Sex Story-Online Reading Marathi sexi stories--'आता परत आपली भेट नाही ' Marathi Sexy Stories Marathi Shrungar katha Marathi Shrungarkatha.- Bendhund Marathi Story - Pranaykatha Marathi story -Sex story mobile girls chat My first Marathi Chawat katha My name is NEHA and Seeking Men Pakistani Girls Chat Pooja Jain From Mumbai Indian Real Girl WhatsApp Number For Friendship romantic Marathi story romantic stories sambhogkatha Seal ki bhabi ki cuta kholi - Bhabi and dewar pussy licking stories Secret Agent -- Surendra Mohan Pathak Update - 2 Secret Agent -- Surendra Mohan Pathak- Update - 1 Sex Questions of Couples - सामाजिक लैंगिक प्रश्न Sexy desi wife posing blouseless in saree showing boobs sexy single girls from India shrungarkatha Some Real And Rare Indian and Pakistani Girls Sunny LEON damn HOT pix Sunny Leone Hot Images telagu sexy stories The Best Marathi Pranay Katha -Shrungarkatha Videshi Hot n Sexy n Nude Pictures अंतर्गत - भाग १- Marathi Romantic Story अनिताचे मोठे नितंब अनोखी आठवण अल्लादिन व जादूचा दिवा-Marathi sexy story अस्सल गावरान माल आयुष्यातल्या काही सुंदर व बेधुंद क्षणांचे शब्दांकन--marathi romantic sexystory आरती वाहिनी -मराठी प्रणय कथा एक नवयुवक की अपनी नयी नयी प्रेमिका एक पावसाळी रात्र एक पावसाळी रात्र भाग 4 एक पावसाळी रात्र भाग 8 (अंतिम भाग) एक पावसाळी रात्र भाग 5 एक पावसाळी रात्र भाग 6 एक पावसाळी रात्र भाग 7 एक पावसाळी रात्र भाग 3 एक पावसाळी रात्र. भाग 2 एक पावसाळी रात्र. भाग-1 एक_कळी_सुखावली ! एका लेखकाची सत्यकथा ओव्हूलेशन शिवाय मासिक पाळी येऊ शकते का ? कांता -Marathi Romantic Sexy Hot Story कामक्रियेसंबंधीची नितितत्वे कॉल सेण्टर का बाथरूम गब्बरचे कैदी -Marathi Sexy Sholey Story गौरी आणि उदय... भाग 1 गौरीची मधाळ योनी -Marathi Romantic Story चित्रा - Kamsutra Stories in Marathi टॉप नहीं फड़वाना चाहती तारुण्य- Marathi shrungarik katha तृप्ती... भाग 1 - Marathi Pranaykatha तृप्ती... भाग 2 - Marathi Pranaykatha नि शी धा मराठी कामसूत्र कथा -Marathi sexy story in pdf format पठान -संता पठान -संता- MArathi sambhog katha पड़ोस की भाभी मस्त माल : गाँव की चुदाई कहानी पड़ोसन विधवा भाभी- Sexy Stories in hindi पावसाळी रात्र पाहुनी मैत्रीण -Marathi chawat katha पुणे तिथे काय उणे... भाग १ रविवार स्पेशल.. कथा प्यासी मकान मालकिन प्रणयकथा प्रवास सुडातुन संसारा कडे प्रवास सुडातुन संसारा कडे भाग 2- MArathi Incest Story प्रवास सुडातुन संसारा कडे भाग – 3- Marathi Incest story प्रवास सुडातुन संसारा कडे. भाग 4(अंतीम) प्रवास सुडातुन संसारा कडे.. भाग 1- Marathi Incest Story प्रिया माझी... (माझ्या आयुष्यातली खरी दिवाळी)- Marathi sambhog katha फ्री सर्विस... बसप्रवास- Hot Indian Desi Girl भावकी- Marathi Pranay katha मंजूची साडी - Marathi sex stories - मराठी सेक्ष कहानिया मजेदार खेळ Marathi Sexi Story मजेदार हिंदी कहानी का खजाना मराठी काम कथा- डर्टी बिजनेस महिला विवाह सल्लागाराने दिला मला आणि माझ्या बायकोला संभोगसल्ला माझा नवीन टेलर complete- MArathi shrungar katha मि आणि भाऊ.. (भाग..-4 ) मि आणि भाऊ... (भाग...-3 ) मि आणि भाऊ... (भाग...2) मि आणि भाऊ..... ( भाग --1 ) मृणाल-Marathi sexy story मेरी चालू बीवी-52 मेहंदीच्या पानावर- Marathi sexy stories online portal मैं लीना और मौसा मौसी Hindi Sexy Stories मैत्री -A Freind Story मैथिली- Maithili Marathi shrungar katha रणबीर व नीतुचा वर्क आऊट- A Real Marathi sex story राजकारण- Marathi Pranay Katha रात्रीचा प्रवास रात्रीचा प्रवास- Marathi Shrungarik Story रात्रीचा प्रवास- Marathi Shrungarik Story-भाग 2 रिझर्वेशन -Reservation a marathi sex story लड़की को पटाने के टोटके-How to cheat with woman लपा-छपी - Marathi Pranay Katha लेडीज होस्टेल -(संपूर्ण शृंगारिक कादंबरी) वय फक्त एक अंक आहे..! - Marathi Sexy Stoy online वाचा मराठी कथा --सायली व निलीमाची कथा -मराठी प्रणय कथा वाचा मराठी कथा --सोळावं वारीस धोक्याचं -मराठी प्रणय कथा वाहिनीची मसाज आणि सेक्स विवाहित नवरा बायकोची प्रेम कथा. विसरू कशी.... भाग 2-प्रणयकथा विसरू कशी.... भाग १ विसरू कशी.... भाग १- Marathi Stories वेटिंग फॉर यू!... भाग १- वेटिंग फॉर यू...! भाग 2 व्हिक्स चोळू का? - Marathi zavazavi stories शेतातील अनुभवाने रात्रीसाठी खास नियोजन -1 शेतातील अनुभवाने रात्रीसाठी खास नियोजन -2 सखी सेजारीण संगणक दुरुस्ती येते कामाला - Marathi pranay katha stories सत्याचा सामना-Marathi Love and sex story by pravin kumar सुनबाईची प्रेमकहानी सुनबाईची प्रेमकहानी भाग 3- Marathi Chawat katha सुनबाईची प्रेमकहानी भाग 2- Marathi Chawat katha सुनबाईची प्रेमकहानी भाग 4- Marathi chavat katha सुनबाईची प्रेमकहानी भाग 1- Marathi Romantic Stories सुनीताचे धाडस -Marathi love story सेक्स की देवी थी मेरी अम्मी सेक्सी नौकरानी सोनेरी जाळे- Marathi sextual Stories स्त्री-पुरुषांच्या लैंगिक भावनांतील भेद स्वादीष्ट आणि रुचकर-Marathi Pranaykatha स्वादीष्ट आणि रुचकर-Marathi Pranaykatha -Part 2 होळी... भाग १ - Marathi Romantic Story होळी... भाग २ Marathi Romantic Story