Monday 26 April 2021

महिला विवाह सल्लागाराने दिला मला आणि माझ्या बायकोला संभोगसल्ला

MArathi sambhogkatha



 नमस्कार मंडळी. माझं नाव आदर्श आहे. मी एक विवाहित पुरुष असून माझ्या बायकोचं नाव प्राची आहे. आम्ही दोघेही 27 वर्षांचे नवपरिणीत जोडपं आहोत. आमच्या लग्नाला 4 महिने झाली आहेत. मी तुम्हा सर्व मुलां-मुलींना तसंच माझ्या सारख्याच नुकत्याच लग्न झालेल्या जोडप्यांना माझा एक किस्सा सांगायचा आहे. ही गोष्ट तशी खूपच खाजगी आहे म्हणा पण तुम्हा सर्वांना सांगितल्या शिवाय मला चैन ही पडणार नाही. मी आपल्या सर्वांना एका महिला विवाह सल्लागाराने आम्हा दोघांना कश्या संभोग करण्याचे सल्ले देऊन आमचं कामजीवन कशाप्रकारे समृद्ध केले ते सांगत आहे.

आमचं लग्न हे एक अरेंज मॅरेज होतं. त्यामुळे माझी बायको आणि मी लग्नानंतर च एकमेकांना ओळखायला लागलो होतो. माझी बायको प्राची ही खूप सुंदर आणि आकर्षक शरीरयष्टी ची युवती आहे. मीही तिच्या सारखाच आकर्षक व्यक्तिमत्वाचा धनी आहे. माझी लग्ना आधी कोणत्याही मुलीशी प्रेमसंबंध आले नव्हते. मी एक अभ्यासू मुलगा होतो. त्यामुळे मला सेक्स बद्द्ल तेवढी खोलात माहिती नव्हती. माझी बायकोही सुसंस्कृत मुलगी असल्याने तिचाही कोणी बॉयफ्रेंड नव्हताच. त्यामुळे तिलाही सेक्स बद्दल एक वेगळीच भावना होती.
लग्नाच्या काही दिवसांनी आम्ही शारीरिक रित्या एकमेकांच्या जवळ आलो. ती आमची पहिली रात्र होती. आम्ही एकमेकांना बाहुपाशात घेऊन प्रेमाराधना करायला सुरुवात केली. आम्ही एकमेकांना नग्न केले आणि प्रणय करायला सुरुवात केली. पण ती पहीली वहिली वेळ असल्यानं माझं भीतीनं विर्यस्लखन झालं. माझी पत्नी ते बघून नाराज झाली. मलाही कसेतरीच झालं. त्या रात्री तिने परत माझं लिंग हलवून मला उत्तेजित करायचा प्रयत्न केला. काही वेळाने तो उठलाही पण संभोग करायच्या वेळी तो परत लवकरच झडला. मग ती रात्र आम्ही तशीच संभोग न करता घालवली.
दुसऱ्या दिवशी मी माझ्या पत्नीला रात्रीबद्दल माफी मागितली. ती माझ्यावर न रागावता म्हणाली, “अहो, तुम्ही वाईट मानून नका घेऊ. होतेच असं. पहिली च वेळ आहे ना आपल्या दोघांची.” तिनं असं म्हटल्यावर मला खूप बरं वाटलं. मी तिला घट्ट आलिंगन दिलं. ती म्हणाली, “आज रात्री होईल सर्व ठीक. मी काही पुस्तक वाचली आहेत या अडचणी वर. आपण करून बघू.” मी तिला होकार दिला.
मग रात्र झाल्यावर आम्ही परत एकमेकांच्या बाहुपाशात आलो आणि नग्न होऊन एकमेकांचे गुप्तांग कुरवाळायला लागलो. तिचे वक्ष मी जोराने पिळायला लागलो तशी ती वेदना होऊन किंचाळली, “आआहहहहहहह… अहो हळू…” आणि असं म्हणून तिने माझा हात तिच्या वक्ष्या वरून काढले. माझ्या प्राचीची योनी पाणीदार झाली होती. माझा लंड कडक होताच ती म्हणाली, “अहो, घाला ना आता माझ्या योनीत तुमचं लिंग.” मी तिच्या अंगावर लेटलो आणि तिच्या योनीत माझं लिंग घुसवलं. ती मोठ्यान किंचाळली, “नाहींईईई…. थांबा…. आआआहहहहह…. आग होत आहे हो.. काय करताय..”
मी लगेच तिच्या अंगावरून उठलो. ती मला म्हणाली, “आपल्याला खूप कठीण जात आहे हे.” मी म्हणालो, “हो ना. आता तर माझं लिंग ही चांगलं उठला आहे. पण तरीही आपल्यात संबंध प्रस्थापित होत नाही आहेत.” यावर ती मला म्हणाली, “हो ना, माझंही कुठंतरी चुकत असावं. पण जमेल ह आपल्याला काही दिवसांनी.” असं तिनं म्हटल्यावर मी तिला आलिंगन दिलं व आम्ही तसेच असमाधानी झोपी गेलो.
पण आमच्यात असं नेहमीच व्हायला लागलं. आमच्या लग्नाला 2 महिने झाली होती तरीही आमच्यात काही संभोग घडला नव्हता. आम्ही आता फार काळजीत पडलो होतो. अश्यातच मला एके दिवशी वर्तमानपत्रात एका महिला विवाह सल्लागाराची जाहिरात दिसली. त्या जाहिरातीत जोडप्यांच्या लैंगिक समस्या सोडवण्याची हमी दिली होती. मी ती जाहिरात माझ्या पत्नीला दाखवली. ती म्हणाली, “हो जाऊन बघू आपण हिच्या क्लीनिक मध्ये. मी पुस्तक वाचूनही काही फायदा झाला नाही.” मी म्हणालो, “बरं मी लगेच फोन करून अपॉइंटमेंट घेतो.” असं म्हणून मी तिला फोन लावला. तिने आम्हाला दुसऱ्या दिवशी संध्याकाळी तिच्या क्लीनिकमध्ये यायला सांगितले.
आम्ही मग दुसऱ्या दिवशी संध्याकाळी तिच्या क्लीनिक मध्ये गेलो. स्वागतिकेने आम्हाला तिच्या केबिन मध्ये जायला सांगितले. आम्ही आतमध्ये जाताच त्या महिला विवाह सल्लागाराने आमच स्वागत करून खुर्चीवर बसवलं. ती सल्लागार अतिशय रुबाबदार होती. ती 34 वर्ष्याची असावी. तिने सूट घातला होता. पाहायला सुंदर होती. डोळ्यांवर जाड फ्रेम चा चष्मा आणि ओठांवर लाल लिपस्टिक असं तिचं रूप होतं.
तिने हसतमुखाने आमची ओळख करून घेतली व आमची समस्या विचारली. आम्ही तिला आमच्या लैंगिक संभोगाबद्दल सांगितले. ती म्हणाली, “काळजी करायची काहीच गरज नाही. हे खूप नैसर्गिक आहे. काही नव्या जोडप्यांना संभोगाबद्दल म्हणावी तेवढी माहिती नसते. त्यामुळे त्यांना असे समस्या येतात. तर मला बघायचं आहे की तुम्ही घरी कशाप्रकारे प्रणय करता. तुम्ही इथेच ह्या बेडवर मला दाखवू शकता म्हणजे मला नीट कळेल आणि योग्य सल्ला देऊन शकेन. तिचं बोलणं ऐकून आम्ही संकोचत एकमेकांकडे बघितलं. आमचे चेहरे बघून ती म्हणाली, “लाजयचं काहीच कारण नाही. माझ्याकडे नेहमीच तुमच्यासारखी जोडपी येत असतात. ते पण लाजतात सुरुवातीला पण नंतर मात्र मग बिनधास्तपणे संभोग करतात. कारण त्यांना मी नीट समजवून सांगते ना तर त्यांच्या संपूर्ण समस्या दूर होतात आणि ते मनसोक्त संभोगाचा आनंद लुटतात.”
तिचं बोलणं ऐकून आम्ही दोघे लाजत बुजत तयार झालो. ती खुश होत आम्हाला बेडवर घेऊन गेली. आम्ही दोघेही मग लाजत एकमेकांना आलिंगन दिलं आणि चुम्बन करायला लागलो. मी प्राचीची साडी सोडली. तिने माझा शर्ट आणि पॅण्ट काढला. ती सल्लागार आमच्या कडेच बघत होती. मी माझ्या बायकोचा ब्लाऊज आणि पेटीकोट काढला. आता ती तिच्या ब्रा आणि पॅंटी वरच होती. पण माझी बायको काही माझा पॅण्ट काढेना! तिला परस्त्री समोर स्वतःच्या पतीला नागडं करण्यात लाज वाटत होती. म्हणून मग ती सल्लागार प्राचीला म्हणाली, “अग लाजू नकोस. मी एक महिला असली तरी विवाह सल्लागार आहे. तुम्हाला नेहमीसाठी तुमच्या लैंगिक समस्येतून सुटका हवी ना.”
तिचं बोलणं ऐकून प्राचीने माझा पॅण्ट काढला. आता मी चड्डीवरच होतो. आम्ही दोघेही पती पत्नी तिच्यासमोर अंतर्वस्त्रा वरच राहिलो होतो. आम्ही एकमेकांना कवटाळले आणि बेडवर लेटलो. मी प्राचीच्या ब्रा मध्ये हात घालून तिचे वक्ष जोराने दाबले तशी ती ओरडली, “आह्ह्ह..” यावर ती सल्लागार मला म्हणाली, “अहो असं एकदम जोरात नाही तर थोडं आरामात आणि प्रेमाने दाबायचे असतात.” मी तिचा ब्रा खोलला तशी ती प्राचीची वक्ष हळुवारपणे दाबायला लागली. ती मला कसे दाबायचे ते समजावून सांगायला लागली. मी मग तिने सांगितल्याप्रमाणे प्राचीचे वक्ष दाबत तिचे निप्पल्स चावले. प्राची परत ओरडली, “उऊच…” सल्लागार म्हणाली, “अहो निप्पल्स चावायचे नाहीत इतक्या जोरात. आधी ते ओठांनी चुसायचे.” असं म्हणत तिने प्राचीचे निप्पल्स चोखत मला दाखवले.
ती प्राचीचे निप्पल्स चोखत होती तेव्हा तिला खूप छान वाटलं होतं. मग मी प्राचीची चड्डी सोडली आणि तिला नागडं केलं. मीही लाजत माझी चड्डी काढली आणि नागडा झालो. प्राचीने माझा लिंग पकडला आणि जोरात हलवायला लागली. तशी ती सल्लागार म्हणाली, “अग अग थांब, हळू हळू हलवायचं. हाताची नजाकत दाखवायची असते लिंगावर. नाहीतर विर्य लवकर पडतो. मी सांगते ह कस हलवायचं तर. “असं म्हणत तिने माझं लिंग हातात धरला आणि खालीवर करायला लागली. माझं लिंग चांगलं कडक झालं. ती म्हणाली, “तुम्ही लिंग चुसता न?” यावर प्राची नाही म्हणाली.
ती म्हणाली, “हे तर खूपच महत्वाचे असतं. त्यामुळे लिंग पाणीदार होतो आणि संभोग आनंददायी होतो. मी सांगते ह कस चुसायचे तर.” असं म्हणून तिने माझं लिंग तिच्या तोंडात घेतलं आणि हाताने हलवत चुसायला लागली. मला अप्रतिम सुख मिळत होत. मी सुस्कारे सोडत होतो. प्राची तिच्याकडे नीट बघून ते टिप्स आत्मसात करत होती. मग ती म्हणाली, “घ्या आता चुसून आणि हलवून दाखवा बरं लिंग. असं म्हणून तिने माझं लिंग प्राचीकडे सोपवलं. तीही मग तिने सांगितल्या प्रमाणे माझं लिंग चुसायला लागली.
काही वेळ चुसून झाल्यावर मी प्राचीला खाली लेटवल आणि तिच्या योनीवर माझं लिंग ठेवलं. ती सल्लागार लगेच म्हणाली, “अरे अरे, आधी प्राचीची योनी तर ओली करा ना. स्त्रियांना योनी चाटून खुश करायचे असते आधी ज्या पद्धतीने तिने तुमचं लिंग चुसून खुश केलं.” मग तिच्या बोलण्या प्रमाणे मी प्राचीची योनी चाटायला लागलो. माझे दात तीच्या योनीवर रुतल्यानं तिला वेदना झाल्या. तशी तिनं मला बाजूला केलं. मग ती सल्लागार प्राचीची योनी फाकवत मला म्हणाली, “बघा ह मी कसे चाटते तर योनी.” असं म्हणून ती तिची योनी चाटायला लागली. प्राचीला खूप मजा यायला लागली. ती कण्हत होती. तिने तिच्या जिभेची कला मला शिकवली व ती मी प्राचीवर आजमवली. तसं तिला आता माझं चाटण आवडायला लागलं.
प्राचीची पुच्ची चाटून ओली केल्यावर ती म्हणाली, “ह आता करू शकता तुम्ही संभोगाला सुरुवात.” त्या बरोबर मी माझं लिंग प्राचीच्या योनीत घुसवलं. प्राची मोठ्यानं कण्हली, “आहहहह..” तिने मला थांबवलं. सल्लागार म्हणाली, “अहो तुमची पत्नी कुंवारी आहे. खूपच प्रेमानं घ्यावं लागतं अश्या योनीला. तुम्ही आधी माझ्या योनीवर प्रॅक्टिस करा. तुमची काही हरकत नाही ना प्राची?” यावर ती म्हणाली, “तुम्ही ह्यांना छान संभोगाचे धडे देत असणार तर माझी काहीच हरकत नाही.” माझ्या पत्नीनं परवानगी देताच त्या सल्लागाराने आपली पॅण्ट काढली. ती माझ्या पत्नीच्या शेजारीच लेटली आणि आपली पॅंटी काढली. तिची योनी खूपच तजेलदार होती. ती म्हणाली, “थोडं ओलं करा ना माझी योनी आधी, मी सांगितलेली टिप्स ध्यानात आहे ना?”
मी तिला होकार देऊन माझ्या पत्नीच्या समोरच त्या महिला सल्लागाराची योनी चाटायला लागलो. ती कण्हत होती, “हहा फारच छान.. हहम्मम्म… शिकलात ह तुम्ही..” तिची योनी छान ओली झालेली बघताच प्राची म्हणाली, “अहो सोडा ना, झाली की योनी ओली त्यांची.” यावर ती हसली आणि म्हणाली, “बरं या आता तुम्ही माझ्यावर.” मग मी तिच्या अंगावर चढलो आणि माझं लिंग तिच्या योनीत घालून तिला झवायला लागलो. ती म्हणाली, “आधी हळू हळू घुसवायच. मग थोडं बाहेर काढून परत आतमध्ये घालायचं. असं एकदमच नाही. ह्याने त्रास होतो.”
मी तिच्या टिप्स प्रमाणे झवायला लागलो. ती म्हणाली, “हहह छान बरोबर.. आऊउच्च… झवा.. आह्ह्ह.. आता बरोबर झवताय तुम्ही.” मी तिच्या योनीवर काही वेळ दणके दिले. माझी पत्नी मला म्हणाली, “आता या ना माझ्यावर… ” ती सल्लागार म्हणाली, “बरं आता झवा बर तुमच्या प्राचीला. छान पाणी काढा तिच्या योनीतुन.”
तसा मी प्राचीकडे वळलो आणि हळूच तिच्या योनीत माझं लिंग घुसवलं. ती काहीशी ओरडली तसा मी थोडं बाहेर काढून परत हळूहळू आतमध्ये घुसवत प्राचीची योनिपटल फाडली. ती मोठ्यां कण्हली, “आआःहहह मॅडम….” तिच्या योनीतुन रक्त निघालं. ते बघून ती महिला सल्लागार म्हणाली, “अभिनंदन तुमचं. आता तुम्ही मनसोक्त संभोगाचा आनंद लुटू शकता.”
तसा मी तिच्या योनीला धक्के देऊन झवायला लागलो. आम्हा दोघांना फार मजा यायला लागली. पहिल्यांदाच आम्ही हे सुख अनुभवत होतो. मी प्राचीला भरपूर झवलो. प्राचीला ऑर्गसम्स वर ऑर्गसम्स यायला लागले. प्राचीला आता थोडी रेस्ट हवी होती म्हणून मग त्या सल्लागाराने प्राचीच्या परवानगीने मला तिच्या अंगावर घेतलं. तिने तिचा सूट पूर्ण काढला आणि तिचे वक्ष मोकळे केले. मी ते दाबत, चुसत तिचीही योनी झवून काढली.
मग परत मी प्राचीकडे वळलो आणि तिला झवलो. आता मलाही ऑर्गसम यायला लागला होता. मी तस त्या सल्लागाराला सांगितले. ती म्हणाली, “इतक्या लवकर बायकोला प्रेग्नंट नका करू. बाहेरच सोडा.” अस म्हटल्यावर मी माझं लिंग प्राचीच्या योनीतुन काढलं आणि तिच्या वक्ष्यावर माझं विर्य सोडलं. माझ्या वीर्याचे काही थेंब त्या महिला सल्लागाराची तोंडावरही उडाले. ते बघून आम्ही सर्व हसलो.
आम्ही दोघंही तिचे खूप आभार मानले. आम्ही मग कपडे घातले आणि त्यांची फिस दिली. आता आम्हाला नवं वैवाहिक जीवन लाभलं होतं. ह्या महिला सल्लागाराचा संभोगसल्ला चांगलाच फलदायी ठरला होता
Previous Post
Next Post

0 comments:

Stories online

40 साल की नौकरानी को चोदा A 100% free dating site for India Beautiful Desi Model Hot Show for Photoshoot =HD= Chawat Savita Vahini Story-Mavaj Bhau Desi झवाड्या सुहाली ची कथा. English Sexy Stories English Sexy Story Go to first new post Real Life Beautiful Mothers halima-Telgu sexy Stories Hindi sex stories रीतु दीदी Hindi Sexy Stories hot indian(desi) babies Majhya Shejarchi Kaki - Marathi Sex Stories Marathi CD Sexstories Marathi chawat katha Marathi Hindi English Sexy stories Marathi Horror Story गहिरा अंधार Marathi Horror story-Missed a road (एक चुकलेला रस्ता) Marathi Incest Story Marathi Pranay Katha Online Marathi pranay stories Marathi pranaykatha Marathi Romantic Story Marathi Sambhog katha Marathi Sex Story-Online Reading Marathi sexi stories--'आता परत आपली भेट नाही ' Marathi Sexy Stories Marathi Shrungar katha Marathi Shrungarkatha.- Bendhund Marathi Story - Pranaykatha Marathi story -Sex story mobile girls chat My first Marathi Chawat katha My name is NEHA and Seeking Men Pakistani Girls Chat Pooja Jain From Mumbai Indian Real Girl WhatsApp Number For Friendship romantic Marathi story romantic stories sambhogkatha Seal ki bhabi ki cuta kholi - Bhabi and dewar pussy licking stories Secret Agent -- Surendra Mohan Pathak Update - 2 Secret Agent -- Surendra Mohan Pathak- Update - 1 Sex Questions of Couples - सामाजिक लैंगिक प्रश्न Sexy desi wife posing blouseless in saree showing boobs sexy single girls from India shrungarkatha Some Real And Rare Indian and Pakistani Girls Sunny LEON damn HOT pix Sunny Leone Hot Images telagu sexy stories The Best Marathi Pranay Katha -Shrungarkatha Videshi Hot n Sexy n Nude Pictures अंतर्गत - भाग १- Marathi Romantic Story अनिताचे मोठे नितंब अनोखी आठवण अल्लादिन व जादूचा दिवा-Marathi sexy story अस्सल गावरान माल आयुष्यातल्या काही सुंदर व बेधुंद क्षणांचे शब्दांकन--marathi romantic sexystory आरती वाहिनी -मराठी प्रणय कथा एक नवयुवक की अपनी नयी नयी प्रेमिका एक पावसाळी रात्र एक पावसाळी रात्र भाग 4 एक पावसाळी रात्र भाग 8 (अंतिम भाग) एक पावसाळी रात्र भाग 5 एक पावसाळी रात्र भाग 6 एक पावसाळी रात्र भाग 7 एक पावसाळी रात्र भाग 3 एक पावसाळी रात्र. भाग 2 एक पावसाळी रात्र. भाग-1 एक_कळी_सुखावली ! एका लेखकाची सत्यकथा ओव्हूलेशन शिवाय मासिक पाळी येऊ शकते का ? कांता -Marathi Romantic Sexy Hot Story कामक्रियेसंबंधीची नितितत्वे कॉल सेण्टर का बाथरूम गब्बरचे कैदी -Marathi Sexy Sholey Story गौरी आणि उदय... भाग 1 गौरीची मधाळ योनी -Marathi Romantic Story चित्रा - Kamsutra Stories in Marathi टॉप नहीं फड़वाना चाहती तारुण्य- Marathi shrungarik katha तृप्ती... भाग 1 - Marathi Pranaykatha तृप्ती... भाग 2 - Marathi Pranaykatha नि शी धा मराठी कामसूत्र कथा -Marathi sexy story in pdf format पठान -संता पठान -संता- MArathi sambhog katha पड़ोस की भाभी मस्त माल : गाँव की चुदाई कहानी पड़ोसन विधवा भाभी- Sexy Stories in hindi पावसाळी रात्र पाहुनी मैत्रीण -Marathi chawat katha पुणे तिथे काय उणे... भाग १ रविवार स्पेशल.. कथा प्यासी मकान मालकिन प्रणयकथा प्रवास सुडातुन संसारा कडे प्रवास सुडातुन संसारा कडे भाग 2- MArathi Incest Story प्रवास सुडातुन संसारा कडे भाग – 3- Marathi Incest story प्रवास सुडातुन संसारा कडे. भाग 4(अंतीम) प्रवास सुडातुन संसारा कडे.. भाग 1- Marathi Incest Story प्रिया माझी... (माझ्या आयुष्यातली खरी दिवाळी)- Marathi sambhog katha फ्री सर्विस... बसप्रवास- Hot Indian Desi Girl भावकी- Marathi Pranay katha मंजूची साडी - Marathi sex stories - मराठी सेक्ष कहानिया मजेदार खेळ Marathi Sexi Story मजेदार हिंदी कहानी का खजाना मराठी काम कथा- डर्टी बिजनेस महिला विवाह सल्लागाराने दिला मला आणि माझ्या बायकोला संभोगसल्ला माझा नवीन टेलर complete- MArathi shrungar katha मि आणि भाऊ.. (भाग..-4 ) मि आणि भाऊ... (भाग...-3 ) मि आणि भाऊ... (भाग...2) मि आणि भाऊ..... ( भाग --1 ) मृणाल-Marathi sexy story मेरी चालू बीवी-52 मेहंदीच्या पानावर- Marathi sexy stories online portal मैं लीना और मौसा मौसी Hindi Sexy Stories मैत्री -A Freind Story मैथिली- Maithili Marathi shrungar katha रणबीर व नीतुचा वर्क आऊट- A Real Marathi sex story राजकारण- Marathi Pranay Katha रात्रीचा प्रवास रात्रीचा प्रवास- Marathi Shrungarik Story रात्रीचा प्रवास- Marathi Shrungarik Story-भाग 2 रिझर्वेशन -Reservation a marathi sex story लड़की को पटाने के टोटके-How to cheat with woman लपा-छपी - Marathi Pranay Katha लेडीज होस्टेल -(संपूर्ण शृंगारिक कादंबरी) वय फक्त एक अंक आहे..! - Marathi Sexy Stoy online वाचा मराठी कथा --सायली व निलीमाची कथा -मराठी प्रणय कथा वाचा मराठी कथा --सोळावं वारीस धोक्याचं -मराठी प्रणय कथा वाहिनीची मसाज आणि सेक्स विवाहित नवरा बायकोची प्रेम कथा. विसरू कशी.... भाग 2-प्रणयकथा विसरू कशी.... भाग १ विसरू कशी.... भाग १- Marathi Stories वेटिंग फॉर यू!... भाग १- वेटिंग फॉर यू...! भाग 2 व्हिक्स चोळू का? - Marathi zavazavi stories शेतातील अनुभवाने रात्रीसाठी खास नियोजन -1 शेतातील अनुभवाने रात्रीसाठी खास नियोजन -2 सखी सेजारीण संगणक दुरुस्ती येते कामाला - Marathi pranay katha stories सत्याचा सामना-Marathi Love and sex story by pravin kumar सुनबाईची प्रेमकहानी सुनबाईची प्रेमकहानी भाग 3- Marathi Chawat katha सुनबाईची प्रेमकहानी भाग 2- Marathi Chawat katha सुनबाईची प्रेमकहानी भाग 4- Marathi chavat katha सुनबाईची प्रेमकहानी भाग 1- Marathi Romantic Stories सुनीताचे धाडस -Marathi love story सेक्स की देवी थी मेरी अम्मी सेक्सी नौकरानी सोनेरी जाळे- Marathi sextual Stories स्त्री-पुरुषांच्या लैंगिक भावनांतील भेद स्वादीष्ट आणि रुचकर-Marathi Pranaykatha स्वादीष्ट आणि रुचकर-Marathi Pranaykatha -Part 2 होळी... भाग १ - Marathi Romantic Story होळी... भाग २ Marathi Romantic Story